Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nâng Cao Ý Định Tái Mua Sắm Trực Tuyến Tại Trang Thương Mại Điện Tử Shopee

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-24_13-56-9.png
    Giải Pháp Nâng Cao Ý Định Tái Mua Sắm Trực Tuyến Tại Trang Thương Mại Điện Tử Shopee
    Luận văn thảo luận về hành vi sau khi mua hàng đến ý định tái mua sản phẩm trực tuyến tại kênh thương mai điện tử Shopee của người tiêu dùng tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh dựa trên lý thuyết hành vi người tiêu dùng. Mục tiêu phân tích thực trạng hiện tại của kênh thương mại điện tử Shopee và khai thác những yếu tố tác động và ảnh hưởng đến ý định tiếp tục lựa chọn trang thương mại điện tử Shopee từ đó có sự điều chỉnh và đưa ra các giải pháp phù hợp. Phiếu câu hỏi khảo sát được gửi trực tiếp đến các đối tượng điều tra và thông qua mạng internet. Sau khi thu thập dữ liệu và phỏng vấn sâu 15 đối tượng thì có 400 phiếu trả lời hợp lệ có thể đưa vào phân tích. Kết quả cho thấy cả 3 yếu tố gía trị cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; sự tuận tiện khi sử dụng dịch vụ và yếu tố rủi ro cảm nhận khi sử dụng dịch vụ có ảnh hưởng tiêu cực đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trịnh Thùy Anh
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thanh Thanh
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=17NTN1elgjHHr2Ru08fWmitf1d7VPVU1H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page