Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Nguồn Nhân Lực Cho Kênh Bán Hàng Siêu Thị Cty Unilever

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Nguồn Nhân Lực Cho Kênh Bán Hàng Siêu Thị Tại Công Ty Unilever Việt Nam
    Trong vài năm gần đây, kênh bán hàng siêu thị phát triển nhanh trên toàn thế giới, đặc biệt tại các nước đang phát triển khu vực Châu Á, thị phần bán hàng kênh siêu thị tăng trưởng nhanh và duy trì ở mức cao. Xu thế chuyển đổi từ kênh bán hàng truyền thống sang kênh bán hàng siêu thị đang diễn ra hàng ngày tại những thị trường đang phát triển này và Việt Nam không là ngoại lệ. Năm 2000 Việt Nam có khoảng 50 Siêu thị đến năm 2010 ước tính có hơn 570 Siêu thị trên toàn quốc. Trong sự phát triển nhanh và ổn định của kênh bán hàng siêu thị tại Việt Nam trong thời gian qua kéo theo sự gia tăng về số lượng cũng như tầm quan trọng của nhân viên bán hàng của kênh bán hàng này. Trong đó, sự đóng góp của nhân viên bán hàng kênh siêu thị đối với tăng trưởng doanh số và duy trì thị phần bán hàng trong từng chuỗi siêu thị ngày càng được phản ánh rõ ràng hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thanh Hà
    • Tác giả: Đặng Hữu Phúc
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kZ7pYuB_9a9FDwas8DlIE_lNNSwWfi1q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page