Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Đồ Điện Gia Dụng Kim Cương Cty TNHH Cơ Điện Minh Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Đồ Điện Gia Dụng Kim Cương Của Công Ty TNHH Cơ Điện Minh Khoa
    Tiềm năng của ngành hàng điện gia dụng Việt Nam trong thời gian tới được đánh giá là rất lớn, dư địa phát triển còn nhiều. Tuy nhiên, sức ép cạnh tranh giữa các doanh nghiệp phân phối, bán lẻ và sản xuất trực tiếp ngày càng khốc liệt. Căn cứ vào điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội của Việt Nam thì nhu cầu ngành hàng điện gia dụng còn nhiều tiềm năng phát triển. Bên cạnh đó, tỷ lệ người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm có thương hiệu Việt ngày càng tăng khi mà trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm đồ điện gia dụng giá rẻ nhưng chất lượng kém, không xuất xứ hoặc xuất xứ Trung Quốc. Theo thống kê của Tạp Chí Tài Chính năm 2018, trong hệ thống siêu thị của Việt Nam có đến 85% – 95% là thương hiệu Việt như: Happy cook, Sunhouse, Sơn Hà, Tân Á, Điện Quang, các thương hiệu này đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường nhờ công nghệ tiên tiến, giá thành thấp, hệ thống phân phối rộng khắp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Vũ Mạnh Tiến
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-Z3_Lu3NzPjowsIDBEMovrc-iWI3eT5f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page