Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Mạng Thông Tin Di Động GMOBILE

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Mạng Thông Tin Di Động GMOBILE
    Ngày nay dịch vụ viễn thông di động đã trở thành một trong những dịch vụ quan trọng với tất cả chúng ta. Một số tiện ích phổ biến của dịch vụ thông tin di động có thể kể đến như: liên lạc bằng giọng nói theo thời gian thực, dịch vụ dữ liệu, thanh toán qua di dộng, … Với sự ra đời của chiếc điện thoại thông minh Iphone vào năm 2010 đã làm thay đổi cách chúng ta làm việc, học tập và giải trí kéo theo các dịch vụ hỗ trợ cho điện thoại thông minh phát triển một cách mạnh mẽ. Thị trường viễn thông di động của Việt Nam hiện nay có sự tham gia của 5 doanh nghiệp gồm: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile và Gmobile trong đó theo sách trắng công nghệ thông tin và viễn thông năm 2014 thì Viettel chiếm 43.48% thị phần, Mobifone 31.78%, Vinaphone 17.45%, Vietnammobile 4.07% và Gmobile là 3.22%. Với sự hiện diện của nhiều nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động như vậy thì sự cạnh tranh là rất lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Trần Quang Thanh
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Q1UVFAyldu4MiBc47fRvx_VLGl5Nd1wV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page