Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Xi Măng Công Nghiệp Vicem Hà Tiên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Xi Măng Công Nghiệp Vicem Hà Tiên
    Trong thời đại hiện nay, xi măng luôn là loại vật liệu xây dựng cơ bản và thông dụng nhất được sử dụng phổ biến trong xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, giáo dục, quốc phòng ...và được coi là “bánh mì” của nghành xây dựng. Tất cả các ngành nghề kinh tế đều cần tới xi măng và sự phát triển của ngành công nghiệp xi măng kéo theo nhiều ngành nghề sản xuất dịch vụ khác phát triển như xây lắp, sản xuất thiết bị phụ tùng, bê tông, bao bì và các dịch vụ tư vấn khảo sát thiết kế, thăm dò chất lượng và trữ lượng. Nó chiếm một vị trí quan trọng trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng xã hội, đóng góp lớn vào ngân sách quốc gia, giải quyết vấn đề việc làm. Tuy nhiên, theo dự báo của Hiệp hội xi măng Việt Nam, sản lượng xi măng Việt Nam đến năm 2020 có thể lên tới 120-130 triệu tấn/năm, trong khi sức tiêu thụ nội địa, nếu căn cứ theo dự báo tại Quy hoạch phát triển xi măng, ước chỉ khoảng 93 triệu tấn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hiền
    • Tác giả: Trương Minh Tình
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1luBH7iEuc5zcbHVdKjAR-sZM0E_OF8cx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page