Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-2_4-24-21.png
    Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Chi Nhánh Quận Liên Chiểu - Thành Phố Đà Nẵng
    Việc gia nhập WTO đã mở ra những cơ hội phát triển mới cho thị trường tài chính Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh đó, đầu tư trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng cũng đặt ra nhiều thách thức và rủi ro đối với các Ngân hàng thương mại của Việt Nam. Thách thức từ chính những yếu kém của hệ thống Ngân hàng trong nước là hệ số toàn vốn tối thiểu (CAR) của Ngân hàng thương mại thấp; tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ( ROE) không ổn định; quy mô vốn điều lệ không cao; nợ xấu có chiều hướng giảm nhưng vẫn ở mức cao; rủi ro thanh khoản vẫn là hiện tượng phổ biến, tình trạng huy động ngắn hạn cho vay dài hạn vẫn diễn ra sau nhiều năm gia nhập WTO, đơn cử như ngân hàng Nam Việt: 91,76% tiền gửi của khách hàng là các khoản tiền gửi dưới một năm, trong đó 25,17% là tiền gửi dưới một tháng, còn lại là tiền gửi từ một đến sáu tháng, không có khoản tiền gửi nào trên năm năm
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải
    • Tác giả: Mai Việt Hùng
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1cO4V8OWNu2Om2Sa1-B1vHCGy4OTs4L1s
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page