Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nhằm Phát Triển Thương Hiệu Của Công Ty TNHH Chứng Khoán Ngân Hàng TMCP Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-8_16-26-40.png
    Giải Pháp Nhằm Phát Triển Thương Hiệu Của Công Ty TNHH Chứng Khoán Ngân Hàng TMCP Á Châu
    Hầu hết các doanh nghiệp đều cho rằng thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh, là tài sản vô hình có giá trị lớn nhất của doanh nghiệp. Chính sức ép từ cạnh tranh, các công ty nhận thấy được tầm quan trọng của chiến lược thương hiệu, chiến lược thương hiệu này giúp cho các công ty có định hướng đúng đắn trong việc xác định vị thế của thương hiệu trên thị trường để làm căn cứ đề xuất chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Xuân Quế
    • Tác giả: Nguyễn Phương Nam
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1b0BZHf0xPQgPuoCjW0vHKvJqaTfdghAk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page