Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Nhằm Thúc Đẩy Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Shopee

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Nhằm Thúc Đẩy Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Shopee
    Thị trường bán lẻ ngày càng mở rộng thu hút nhiều đối thủ cạnh tranh hơn. Thúc đẩy ý định mua sắm tại một doanh nghiệp cụ thể là một việc quan trọng. Mục tiêu nghiên cứu là xác định những yếu tố có ý nghĩa tác động đến ý định mua sắm trực tuyến và đề xuất giải pháp cho doanh nghiệp. Ý định mua sắm được nghiên cứu rất nhiều, tuy nhiên việc ứng dụng tại một doanh nghiệp cụ thể vẫn còn hạn chế, cụ thể là trường hợp của Shopee. Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến được tham khảo từ nhiều nghiên cứu có uy tín khác nhau. Sau đó được điều chỉnh lại cho phù hợp thông qua nghiên cứu định tính. Những phân tích về thực trạng dựa trên những quan sát thực tế và số liệu từ khảo sát. Định hướng chất lượng và thương hiệu nhận được sự quan tâm cao từ khách hàng. Ý định mua sắm trực tuyến tại Shopee ở mức chưa cao, nguyên nhân chủ yếu ở sự thiếu niềm tin từ khách hàng. Dựa vào những vấn đề đã phân tích thì tác giả cũng đề xuất một số giải pháp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đinh Thái Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Phú Danh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jWlDBBhO9I_EaB2o2e1fuvxrJQ1gX6Wk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page