Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Phát Triển Chiến Lược Kinh Doanh Lúa Gạo Tại Trung Tâm Phân Phối Hàng Lương Thực Thực Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Chiến Lược Kinh Doanh Lúa Gạo Tại Trung Tâm Phân Phối Hàng Lương Thực Thực Phẩm Trực Thuộc Công Ty Lương Thực Sộng Hậu Đến Năm 2016
    Từ ngàn xưa cây lúa, hạt gạo đã gắn liền với cuộc sống của con người Việt Nam, người Việt Nam luôn coi gạo là “hạt ngọc trời” để nuôi sống mình và góp phần vào sự phát triển của nước nhà, dù ở bất cứ thời điểm nào, giai đoạn nào thì cây lúa, hạt gạo vẫn có tầm quan trọng to lớn.
    Hiện nay Việt Nam là nước đứng thứ hai trên thế giới về xuất gạo, mang về nguồn ngoại tệ to lớn cho nước nhà cụ thể khoảng 3.230 triệu USD vào năm 2010. Hàng năm nước ta xuất khẩu từ 4 – 5 triệu tấn gạo trong đó đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đóng góp khoảng 90% sản lượng. Để có thành tích xuất khẩu gạo như thế là do đóng góp không nhỏ từ các đơn vị kinh doanh lúa gạo trong cả nước. Ở miền Bắc có Tổng Công ty Lương thực miền Bắc, và ở Miền Nam có Tổng Công ty Lương thực miền Nam là đơn vị đầu tàu của cả nước.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Mai Văn Nam, Ths. Đỗ Hoàng Thanh
    • Tác giả: Trần Hoàng Nam
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/EB428A2436AB9FA/lrc887.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page