Hiện nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có 60 chợ và khoảng 15.000 hộ kinh doanh (số liệu Sở Công Thương Đà Nẵng) phần lớn lượng hàng hóa luân chuyển qua kênh phân phối này, đây thực sự là kênh phân phối hữu hiệu cho hàng Việt cũng như để phát triển sâu rộng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Là một thị trường đầy tiềm năng với những ưu thế vốn có của mình chợ truyền thống 2 đã đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân từ bao đời nay, cung cấp hàng hóa đa dạng về chủng loại lẫn giá cả, đặt biệt chợ truyền thống là nơi thuận bán vừa mua, không những thế đây là nơi các tiểu thương lấy hàng sản lượng lớn với giá ưu đãi,... Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Kinh tế phát triển Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Quang Bình Tác giả: Ngô Anh Tuấn Số trang: 87 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/19803 https://drive.google.com/file/d/16y3NArY4WNI_E-9NI6xoapOn4cB5uYJbhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1