Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Đến Năm 2020
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa, nhất là khi Việt Nam trở thành thành viên của Tổ chức Thương mại thế giới, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành chế biến thực phẩm nói riêng phải đối mặt với môi trường cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt. Do đó, việc nâng cao năng lực cạnh tranh trở thành vấn đề sống còn của mỗi doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được thành lập từ năm 1976, trải qua nhiều khó khăn, công ty vẫn luôn nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa đạt chất lượng cao. Hơn 35 năm hoạt động trong ngành sản xuất và kinh doanh sữa, thương hiệu Vinamilk đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thanh Hội
    • Tác giả: Huỳnh Thị Phương Lan
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1IjKG0l60GiWy0NUGJ8qGdQu86lWIR3WD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page