Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Bankplus Tại Chi Nhánh Viettel Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Derikrony, Sep 14, 2018.

  1. Derikrony

    Derikrony Member

    [​IMG]
    Ngày nay, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển của khách hàng tới các điểm giao dịch, đồng thời chăm sóc tốt cho các khách hàng không có thời gian tới các điểm giao dịch của ngân hàng trong giờ hành chính, đặc biệt là đối tượng công nhân - viên chức, đa phần các Ngân hàng đều đã cung cấp các dịch vụ Ngân hàng điện tử trên điện thoại di động – một thiết bị vô cùng phổ biến hiện nay. Phần lớn các ngân hàng hiện nay hợp tác với các đối tác trong nước, cung cấp giải pháp ứng dụng mobile banking (mobile application), nhưng chỉ áp dụng một cách hạn chế cho một số dòng smartphone thông qua việc truy cập mạng Internet hay ứng dụng của điện thoại. Tuy nhiên, cùng với thời gian, các ngân hàng ngày càng nhận thức rõ lợi ích từ việc cung cấp một kênh giao dịch ngân hàng tiện lợi, linh hoạt, bỏ gọn trong túi, mang lại cơ hội tốt trong việc làm hài lòng và giữ chân các khách hàng, cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng mới
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Chi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9171
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 15, 2018

Share This Page