Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 27, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-27_3-47-45.png
    Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hà Tây
    Trong khoảng 10 năm qua, thị trường tín dụng bán lẻ của Việt Nam vận động và phát triển phức tạp, tăng trưởng với nhịp điệu lớn trong đó thị trường cho vay khách hàng cá nhân tăng trưởng với nhịp điệu lớn nhất. Một số NHTM trong đó có BIDV được biết đến là NH luôn đi tiên phong trong thực hiện các chủ trương của Chính Phủ. Phát triển dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của BIDV năm 2015 và 2016 được tạp chí The Asian Banker bình chọn và trao giải thưởng là NH bán lẻ tốt nhất Việt Nam. BIDV đang tích cực đổi mới, rà soát, đánh giá để hoàn thiện dịch vụ khách hàng nhằm mục tiêu luôn đồng hành cùng khách hàng, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, linh hoạt và hoàn hảo, mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Muốn duy trì và phát triển thị phần BIDV đã nỗ lực không ngừng để phát triển về số lượng, nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân. Kết quả, BIDV đạt được mức tăng trưởng đáng ghi nhận như mức tăng trưởng doanh thu, mức tăng trưởng số lượng khách hàng cá nhân, mức giảm thiểu nợ xấu và mức tăng trưởng hiệu quả cho vay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hằng
    • Số trang: 131
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15527
    https://drive.google.com/file/d/1ejjs0samdTGS--kfira5Juvf6-xl5S3T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page