Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_2-53-6.png
    Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Hà Nội Chi Nhánh Bắc Ninh
    Ngân hàng là một trong các tổ chức tài chính quan trọng nhất của nền kinh tế. Ngân hàng bao gồm nhiều loại tuỳ thuộc vào sự phát triển của nền kinh tế nói chung và hệ thống tài chính nói riêng, trong đó Ngân hàng thương mại thường chiếm tỷ trọng lớn nhất về quy mô tài sản, thị phần và số lượng các Ngân hàng. Hoạt động Ngân hàng là hoạt động kinh doanh tiền tệ và dịch vụ Ngân hàng với nội dung thường xuyên là nhận tiền gửi, và sử dụng số tiền này để cấp tín dụng và cung ứng các dịch vụ thanh toán. Ngân hàng bán lẻ là các dịch vụ ngân hàng nhắm đến đối tượng khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh thay vì nhóm khách hàng doanh nghiệp. Các dịch vụ chủ yếu của ngân hàng bán lẻ là tiết kiệm, thanh toán, cho vay tiêu dùng, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ. Trong các hoạt động của Ngân hàng thương mại thì bán lẻ có một vị trí đặc biệt quan trọng vì đây là lĩnh vực mang lại doanh thu cao, phát triển chắc chắn và ít rủi ro.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Hoàng Đức Tú
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3794
    https://drive.google.com/file/d/1uzBtRcTyAHWAh8Mq3TudPokErG8WXRX-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page