Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Bưu Điện Liên Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Bưu Điện Liên Việt - Chi Nhánh Bắc Giang
    Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hội nhập vào nền kinh tế quốc tế và trải qua quá trình tái cơ cấu hệ thống ngân hàng, đã đặt ra những thách thức cho các Ngân hàng thương mại, đó là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các NHTM trong nước và có sự tham gia của các tập đoàn tài chính đa quốc gia có thế mạnh về tài chính, kỹ thuật và công nghệ. Trước tình hình đó bắt buộc các NHTM có những bước cải cách trong định hướng phát triển chiến lược kinh doanh của mình trong môi trường cạnh tranh mới. “Làm thế nào có đủ sức đứng vững khi có sự cạnh tranh của các NHTM trong nước và nước ngoài” câu hỏi này luôn là những thách thức đối với các NHTM Việt Nam. Và phát triển dịch vụ bán lẻ đã được các NHTM lựa chọn là xu hướng phát triển lâu dài và bền vững
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Thanh Bình
    • Tác giả: Ngô Đình Khoát
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9741
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page