Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 27, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-27_14-52-39.png
    Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Sông Hàn
    Hội nhập kinh tế đã mở ra nhiều cơ hội, nhưng cũng đặt ra không ít thách thức đối với các ngành nghề trong nền kinh tế. Tài chính – tiền tệ có thể coi là lĩnh vực cuối cùng trong lộ trình tự do hóa cạnh tranh, vì thế trong những năm gần đây sức ép thị trường ngày càng tăng. Các ngân hàng trong nước đứng trước nguy cơ bị áp đảo bởi sự mở rộng không ngừng của các ngân hàng nước ngoài với tiềm lực tài chính lớn mạnh và kinh nghiệm hàng chục năm, thậm chí lâu năm trong việc phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại. Dân số của Việt Nam đã tăng lên trên 90 triệu dân, mức thu nhập bình quân đầu người tăng lên, mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt được Nhà nước quan tâm chú trọng, thì đối tượng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ trở thành khách hàng tiềm năng của các NHTM. Dịch vụ ngân hàng bán lẻ không còn là dịch vụ mới mẻ trên thế giới cũng như ở Việt Nam, nhưng đây luôn là một đề tài mang tính cấp thiết nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh. Vì vậy, phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trở thành một xu thế tất yếu, tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt trong hệ thống các NHTM, đặc biệt trong điều kiện nền kinh tế trong nước gặp nhiều thách thức, khó khăn như hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng
    • Tác giả: Khiếu Thị Quyên
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/14AR4_m9-R4xARHxex6oKhuMCKhXERoqf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page