Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 7, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Tmcp Sài Gòn - Hà Nội, Chi Nhánh Quảng Ninh
    Hiện nay cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng đang là vấn đề nóng của hệ thống ngân hàng nói riêng, nền kinh tế nói chung. Các NHTM không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ với công nghệ hiện đại, đa tiện ích,… hướng tới đa số cá nhân, hộ gia đình và các doanh nghiệp trong đó có dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Đây là dịch vụ đã phát triển và trở thanh thói quen của người tiêu dùng trên thế giới nhưng vẫn còn khá mới mẻ đối với người dân Việt Nam. Trước sự phát triển của nền kinh tế cũng như xu thế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, dịch vụ ngân hàng bán lẻ đang là mục tiêu phát triển của các NHTM tại thị trường Việt Nam. Đây là một bước đi đúng đắn và sáng suốt, tuy sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí bước đầu để cải tiến, đổi mới công nghệ, cũng như quảng bá thương hiệu, sản phẩm, nhưng về lâu dài
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Vũ Văn Hóa
    • Tác giả: Nguyễn Văn Quí
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ai-gon-ha-noi-chi-nhanh-quang-ninh-50720.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page