Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_1-48-38.png
    Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Ngãi
    Vài thập niên trở lại đây, khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ. Internet và điện thoại di động ngày càng mở rộng đã mở ra nhiều cơ hội cho các ngân hàng trong việc phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử. Theo số liệu thống kê, tại Việt Nam, trung bình có 4 người thì 2 người sử dụng Internet và trung bình mỗi người sử dụng 02 thuê bao điện thoại. Nhận thấy tiềm năng to lớn này, các ngân hàng thương mại Việt Nam đều chú trọng phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử. Mỗi ngân hàng đều có những thế mạnh riêng khi phát triển dịch vụ này. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, các ngân hàng đang gặp phải không ít khó khăn như tâm lý ngại rủi ro, thói quen tiêu dùng tiền mặt, cơ sở hạ tầng chưa phát triển đồng đều, thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Quang Trí
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc My
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49152
    https://drive.google.com/file/d/19njDpcBSHRX7FGyGS-vXtxsNyY4-vgeg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page