Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Hiện Đại Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương VN

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Aug 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-18_14-27-12.png
    Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Hiện Đại Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam
    Cùng với tốc độ phát triển của nền kinh tế. thu nhập bình quân đầu người tăng, nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng cũng sẽ tăng theo. Đồng thời, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng cũng ngày càng gay gắt. Để tăng thu nhập cho ngân hàng, tăng thu dịch vụ, tất cả các ngân hàng thương mại đều đã vào cuộc đua cung cấp dịch vụ ngân hàng hiện đại. Do vậy, VietinBank cần phải chú trọng phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại để thu hút các tầng lớp dân cư. doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng; từ đó tạo nền tảng tốt để phát triển dịch vụ ngân hàng bán lê. Với phương châm hoạt động “Tin cậy - Hiệu quả - Hiện đại” và khẩu hiệu “VietinBank - Nâng giá trị cuộc sống” VietinBank luôn cố gắng nỗ lực vươn lên vị trí tập đoàn tài chính hàng đầu tại Việt Nam, giữ vững thương hiệu và bản sắc VietinBank.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Lê Minh Thanh Nguyệt
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1U4V4I0JxffVEGygeIB0WD_DglnR6vLld
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page