Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Đến Năm 2020
    Sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin, đã tác động mọi mặt đến đời sống, kinh tế xã hội, làm thay đổi nhận thức và phương pháp sản xuất kinh doanh của nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề khác nhau. Trước tình hình đó, các ngân hàng thương mại Việt Nam buộc phải nỗ lực không ngừng trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản lý và kinh doanh. Phát triển các sản phẩm dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, là xu hướng tất yếu, khách quan, cần thiết của các ngân hàng trong thời đại hội nhập kinh tế quốc tế. Và ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam cũng không ở ngoài xu hướng đó. Với sự đầu tư công nghệ bắt đầu từ năm 1999.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Vân
    • Tác giả: Phạm Ngọc Tân
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14uK3Hhbvl9ORKY00oar38LklCoxAD-VY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page