Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam, Chi Nhánh Tiên Sơn-Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 14, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Công Thương Việt Nam, Chi Nhánh Tiên Sơn-Bắc Ninh
    Hoạt động phát triển dịch vụ của Ngân hàngTMCP Công thương Tiên Sơn - Bắc Ninh đã được tiến hành nhiều năm. Tuy nhiên, do xuất phát điểm thấp nên các dịch vụ của Ngân hàng TMCP Công thương Tiên Sơn chưa phong phú, đa dạng, quy mô nhỏ, chất lượng dịch vụ chưa cao, sức cạnh tranh chưa mạnh, chưa phát huy hết được thế mạnh và tiềm năng. Vấn đề làm thế nào để phát triển dịch vụ ngân hàng? được lãnh đạo ngân hàng luôn quan tâm trong những năm gần đây. Vì phát triển dịch vụ đang là một xu hướng tất yếu để tăng cường năng lực cạnh tranh của ngân hàng trong sự tồn tại và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Lê Danh Lượng
    • Số trang: 132
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013018&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page