Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Tín Dụng Bán Lẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 25, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-25_15-54-21.png
    Giải Pháp Phát Triển Dịch Vụ Tín Dụng Bán Lẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bưu Điện Liên Việt - Chi Nhánh Dung Quất
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới thì việc phát triển ngân hàng bán lẻ đang là xu thế tất yếu của các Ngân hàng của Việt Nam. Phát triển ngân hàng bán lẻ là cơ hội để cho các ngân hàng thể hiện được năng lực, thương hiệu của mình ở trong nước cũng như ở quốc tế. Các ngân hàng thương mại coi Ngân hàng bán lẻ là một chiến lược trọng tâm trong định hướng phát triển, nhằm mở rộng đối tượng khách hàng, khai thác hết tìm năng của thị trường trong nước, với đặc thù của một quốc gia đang phát triển có dân số trên 93 triệu người, đây sẽ là cơ hội tốt cho Ngân hàng bán lẻ, hơn nữa hoạt động bán lẻ rủi ro thấp, phân tán rủi ro và cải hiện biên độ lợi nhuận, thu được các phí dịch vụ ngân hàng, bán chéo được các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, đồng thời giúp khách hàng gia tăng giá trị tài sản và quản lý tốt hoạt động kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Liên
    • Tác giả: Lê Thanh Nghị
    • Số trang: 116
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15467
    https://drive.google.com/file/d/1G_a_53fFXMFCHB4X4oxjCXHH6fTecl_0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page