Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Giá Trị Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Dec 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Giá Trị Thương Hiệu Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)
    Thương hiệu PNJ hiện nay là thương hiệu dẫn đầu ngành sản xuất và kinh doanh trang sức tại Việt nam. Tác giả chọn thương hiệu PNJ là thương hiệu quốc gia và nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt nam và được khách hàng yêu thích trong nhiều năm qua để nghiên cứu. Nghiên cứu này được tiến hành tìm hiểu các nhân tố đo lường giá trị thương hiệu PNJ dựa trên các lý thuyết về thương hiệu và giá trị thương hiệu là thang đo có sẵn trên thế giới như của Aaker (1991), Lassar (1995), Keller (2003), thang đo đo lường về mức độ nhận biết thương hiệu Nguyễn Đình Thọ (2002), thang đo đo lường tài sản thương hiệu trong thị trường dịch vụ của Hoàng Thị Phương Thảo (2010) và các tác động của nó đến thành phần giá trị thương hiệu theo nhận thức của khách hàng, từ đó đưa ra một số hàm ý thiết thực giúp nhà quản lý nâng cao hình ảnh thương hiệu và lòng đam mê thương hiệu của khách hàng. Đầu tiên là việc tìm hiểu cơ sở lý thuyết và tham khảo các nghiên cứu có trước để đưa ra mô hình và các giả thuyết đề nghị.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ
    • Tác giả: Tống Thị Thu
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116769
    https://drive.google.com/uc?id=1pkMHfHKqcEIjYSf0uWBhQZHdkWA6NTvi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page