Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Hệ Thống Kênh Phân Phối Dầu Lon Tại Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu Petrolimex

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Hệ Thống Kênh Phân Phối Dầu Lon Tại Công Ty Cổ Phần Hóa Dầu Petrolimex
    Trong nền kinh tế hiện nay, hầu hết các nhà sản xuất không chỉ bán trực tiếp hàng hoá của mình cho người sử dụng cuối cùng. Xen vào giữa họ và người sử dụng cuối cùng có rất nhiều dạng trung gian marketing thực hiện những chức năng khác nhau. Việc lựa chọn dạng trung gian marketing sẽ quyết định việc lựa chọn về kênh phân phối của người sản xuất. Kênh phân phối là một hệ thống các mối quan hệ giữa các tổ chức liên quan với nhau trong quá trình mua bán hàng hoá.
    Thông thường, các tổ chức tham gia vào kênh phân phối của Nhà sản xuất đều là các tổ chức bên ngoài, mà sự hợp tác giữa các tổ chức này gần như quyết định đến thành công hay thất bại của Công ty trong việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh. Việc hợp tác này chỉ có hiệu quả khi Công ty xây dựng được những chính sách và thông lệ tạo cơ sở cho những mối quan hệ lâu dài, các bên cùng có lợi. Nhà sản xuất muốn sử dụng kênh phân phối như một công cụ marketing để nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường cần phải có những chính sách quản lý kênh phù hợp để tạo ra, duy trì và phát triển những đối tác kinh doanh bền vững trong hệ thống kênh phân phối của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS.Trần Văn Đức
    • Tác giả: Lê Thành Trung
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...cong-ty-co-phan-hoa-dau-petrolimex-41415.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page