Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Hoạt Động An Sinh Xã Hội Của Tổng Công Ty Điện Lực TP. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Dec 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Hoạt Động An Sinh Xã Hội Của Tổng Công Ty Điện Lực TP. Hồ Chí Minh
    Trong bối cảnh hội nhập nền kinh tế thế giới (WTO), các doanh nghiệp tại Việt Nam đang đứng trước những thách thức to lớn đến từ các doanh nghiệp nước ngoài có tiềm lực mạnh, trình độ khoa học công nghệ cao và “Thương hiệu” đã được khẳng định lâu năm trên thương trường quốc tế, bên cạnh đó nền kinh tế mở cửa kéo theo chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được cải thiện, có nhiều sự lựa chọn hơn trong các nhu cầu thiết yếu hàng ngày…Vì vậy yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng ngày càng cao hơn. Để tránh sự đào thải theo quy luật tất yếu đó và tiến tới mục tiêu phát triển bền vững, các doanh nghiệp tại Việt Nam phải tạo được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, gây dựng được niềm tin vào “Thương hiệu” trong tâm thức khách hàng không chỉ qua việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm-dịch vụ, điều chỉnh giá cả phù hợp, cải tiến khoa học công nghệ…mà song song đó còn phải chú trọng đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh, chú trọng đến các hoạt động bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội để góp phần củng cố hình ảnh, nâng cao uy tín và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp đối với khách hàng và cộng đồng xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Luận
    • Tác giả: Huỳnh Tấn Khương
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116786
    https://drive.google.com/uc?id=1nmoy1soPKfH7u85xh7Xnu1ElX_6CoQCp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page