Luận Án Tiến Sĩ Giải Pháp Phát Triển Hoạt Động Quảng Cáo Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-17_20-59-50.png
    Giải Pháp Phát Triển Hoạt Động Quảng Cáo Ở Việt Nam
    Trong môi trường kinh doanh mới, nền kinh tế Việt Nam đã đạt nhiều thành tựu nổi bật về kinh tế, văn hóa và xã hội, nhiều hoạt động và ngành nghề mới đã xuất hiện và phát triển trong đó có hoạt động quảng cáo. Trên thế giới hoạt động quảng cáo đã phát triển hàng trăm năm gắn liền với nền kinh tế thị trường. Quảng cáo Việt Nam chỉ mới hoạt động hơn một thập niên, dù còn rất non trẻ, nhưng đã đạt những thành tựu nhất định, phát triển với tốc độ khá nhanh và có nhiều triển vọng. Quảng cáo giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu quả marketing và hoạt động kinh doanh, đồng thời góp phần đáng kể vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế quản lý và Kế hoạch hóa kinh tế Quốc dân
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Chỉnh
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Trang
    • Số trang: 217
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2001
    Link Download
    https://nitro.download/view/C1D9FEA12A1E45C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page