Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Kênh Phân Phối Của Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Bách Khoa COMPUTER

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Kênh Phân Phối Của Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Bách Khoa COMPUTER
    Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, vai trò của người trung gian là rất quan trọng, hàng năm một số lượng lớn hàng hóa tiêu thụ ngoài thị trường là từ các kênh phân phối khác nhau. Các doanh nghiệp có đưa được sản phẩm đến tay người tiêu dùng hay không một phần là do họ chọn kênh phân phối hiệu quả hay không hiệu quả. Các doanh nghiệp luôn phải đương đầu với những nguy cơ rất lớn về cạnh tranh. Với sự phát triển nhanh và liên tục của nền kinh tế thì các yếu tố về cạnh tranh như giá cả, sản phẩm, hoặc các chương trình chiêu thị chỉ còn mang ý nghĩa cạnh tranh trong ngắn hạn. Nếu chúng ta chỉ tập trung vào sản xuất, vào chất lượng sản phẩm, về giá cả thì chúng ta chỉ mới thành công một nửa. Điều quan trọng nhất và cốt lõi cuối cùng là phải mang được sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Huỳnh Hoài Đức
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Q1yV-r_5MwC3AlLIE69nhBJyNSAjm96q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page