Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Khách Hàng Bán Buôn Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by trandanne, Nov 1, 2022.

  1. trandanne

    trandanne Member

    upload_2022-11-1_17-35-42.png
    Giải Pháp Phát Triển Khách Hàng Bán Buôn Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nam
    Trong những năm gần đây Hà Nam đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp FDI (top 10 thu hút FDI của các nước năm 2016), các khu công nghiệp không ngừng được mở rộng; tăng trưởng huy động vốn tín dụng thể nhân hàng năm 30%. Điều nay biến Hà Nam trở thành địa bàn tiềm năng để bán các dịch vụ ngân hàng thu hút nhiều ngân hàng mở rộng chi nhánh và mạng lưới trong những năm gần đây. Điều này tạo nên sức ép cạnh tranh ngày càng lớn với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Hà Nam trong việc nhanh chóng đẩy mạnh quy mô thị phần
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Huy Thông
    • Tác giả: Nguyễn Văn Quang
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11208
    https://drive.google.com/file/d/1Z1Eql--Omy52YtMv6zAT3_X_y49EQSa0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 1, 2022

Share This Page