Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Kinh Doanh Máy Tính Bảng Thương Hiệu FUJITSU Tại Thị Trường Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Kinh Doanh Máy Tính Bảng Thương Hiệu FUJITSU Tại Thị Trường Việt Nam Đến Năm 2017
    Được tập đoàn công nghệ Apple (Mỹ) giới thiệu vào tháng 1/2010, iPad mặc dù không phải là máy tính bảng (MTB) đầu tiên [24] ra mắt trên thị trường thế giới, không có các chức năng chụp hình, quay phim, không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng…, song iPad đã tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu và Apple thực sự trở thành hãng công nghệ tiên phong tạo ra một thị trường mới đầy hấp dẫn, có khả năng làm thay đổi thị trường máy tính cá nhân (PC) truyền thống. Sau sự ra mắt thành công với doanh số đầy thuyết phục của chiếc MTB iPad (Apple), gần như toàn bộ các hãng công nghệ lớn khác như Samsung, Lenovo, Microsoft, Barnes & Noble, Asus, Google, HTC, Fujitsu, Dell… đã nối gót Apple liên tiếp đưa ra thị trường các mẫu MTB đa dạng về kích cỡ màn hình, phong phú về cấu hình, tính năng và giá cả. Điều này làm cho thị trường MTB trở nên rất sôi động và dường như mục tiêu chung của tất cả các hãng khác đó là: hạ bệ ngôi vị số một của chiếc MTB iPad (Apple).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Tô Phúc Đăng Hải
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Oa8U3_4W9IjNHMJP0cs49_KaJa71FPOg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page