Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Lĩnh Vực Kinh Doanh Viễn Thông Của Công Ty Điện Lực TPHCM Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-18_14-38-12.png
    Giải Pháp Phát Triển Lĩnh Vực Kinh Doanh Viễn Thông Của Công Ty Điện Lực TPHCM Đến Năm 2015
    Trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, đặc biệt là sau khi Việt N am trở thành thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới, các sản phẩm và doanh nghiệp của Việt N am sẽ phải cạnh tranh với sản phẩm và doanh nghiệp nước ngoài không chỉ trên thị trường thế giới mà ngay trên thị trường trong nước. Việt N am phải cạnh tranh với các nước trong việc cải thiện môi trường thu hút đầu tư. Với những doanh nghiệp kinh doanh viễn thông, sức ép đó càng lớn hơn, bởi đây được xem là thị trường sẽ phải mở cửa sớm nhất và cũng là một trong số những lĩnh vực có tính toàn cầu hóa lớn nhất hiện nay. Vì vậy việc nghiên cứu chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, tạo thế và lực cho mình để tận dụng những cơ hội hạn chế những khó khăn nhằm đứng vững và vươn lên trong cuộc cạnh tranh gay gắt hiện nay là một vấn đề hết sức cấp bách, đặc biệt đối với doanh nghiệp kinh doanh viễn thông.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Lê Văn Minh
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1KJgyCnIDtTmL_b58lp0G7b5ewWgcAqJr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page