Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Marketing Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Marketing Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
    Trong những năm gần đây, hoạt động ngân hàng ở nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc, số lượng ngân hàng tăng nhanh trong những năm trước và sau hội nhập WTO. Bên cạnh việc tận dụng được các lợi thế trong quá trình hội nhập ngành ngân hàng cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ của khủng hoảng kinh tế. Điểm nổi bậc là tình hình nợ xấu trong năm 2012 tăng cao, khó khăn của doanh nghiệp cũng kéo theo khó khăn của các ngân hàng. Hiện tượng tái cơ cấu ngành ngân hàng trong năm qua với việc mua bán, sáp nhập các ngân hàng đòi hỏi ngành này không ngừng thay đổi để ngày càng hoàn thiện, phát triển. Quan trọng hơn là sau giai đoạn tái cơ cấu này, ngành này đòi hỏi cạnh tranh khóc liệt hơn để tồn tại và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thanh Phong
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Châu
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1yo4YRmW7y21MDQ-YvsxTFJy1oqFiRu5h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page