Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Quan Hệ Công Chúng (PR) Của Công Ty Cổ Phần Nghệ Thuật Việt (Vietart)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 12, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-12_15-40-59.png
    Trong xu hướng nền kinh tế hội nhập và phát triển ngày càng mạnh mẽ, để đứng vững trên thương trường buộc các doanh nghiệp phải chú trọng đến cạnh tranh. Bởi vì cạnh tranh giúp thúc đẩy kinh tế phát triển nhanh, thị trường và cạnh tranh như con dao hai lưỡi: phát triển hay phá sản. Mỗi một doanh nghiệp muốn thành công, tạo được một vị thế cạnh tranh mạnh thì đòi hỏi doanh nghiệp đó phải đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Và một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp là hoạt động quan hệ công chúng (PR).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Hiền
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1KoJM-t1Vk-XdOc91FMcu9nxJVtzAiutU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page