Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Sản Phẩm Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Sản Phẩm Dịch Vụ Ngân Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á
    Hiện nay, cùng với sự gia tăng mạnh các NHTMCP trong nước, mức độ cạnh tranh trong ngành cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt từ nhóm ngân hàng nước ngoài. Theo đánh giá từ giới chuyên gia tài chính, sự cạnh tranh diễn ra gay gắt nhất là tại các đô thị loại 1 và loại 2, nơi tập trung khách hàng có tiềm năng tài chính lớn và mật độ phát triển điểm giao dịch của các ngân hàng ngày càng nhiều. Với tiềm lực mạnh về tài chính, công nghệ, kỹ năng quản lý,… các ngân hàng nước ngoài ngày càng tạo sức ép gay gắt với hệ thống NHTM trong nước, đặc biệt là các ngân hàng có quy mô vừa và nhỏ, với định hướng chiến lược chưa rõ ràng. Vì vậy, các NHTM trong nước đang từng bước cố gắng nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc tăng vốn điều lệ, phát triển mạng lưới, phát triển công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ,…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Văn Năng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Chi
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1GB-ANdfreHoNWPkTUlb7lQ2w94UNoFHs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page