Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Sản Phẩm Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Dầu Khí Toàn Cầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 20, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Sản Phẩm Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Dầu Khí Toàn Cầu - Chi Nhánh Bà Rịa Vũng Tàu
    Việt Nam trở thành thành viên thứ 150 của WTO là bước ngoặc quan trọng trong tiến trình đổi mới và phát triển nền kinh tế, mở ra cho chúng ta nhiều cơ hội tiếp cận những thị trường tài chính hàng đầu, tuy nhiên cũng đặt ra không ít thách thức khi các ngân hàng nước ngoài được phép kinh doanh bình đẳng như các NHTM trong nước. Trong những năm gần đây sự phát triển của các ngân hàng ngày càng mạnh mẽ, đặc biệt sự phát triển của các ngân hàng thương mại cổ phần. Sự phát triển của các ngân hàng thương mại nói chung và sự phát triển của hoạt động tín dụng nói riêng ngày càng đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Cảnh Huy
    • Tác giả: Lê Văn Hoàn
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7087
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page