Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Tài Sản Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Tài Sản Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank)
    Ngày nay, thương hiệu không còn đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, mà cao hơn nhiều, là tài sản rất có giá, là uy tín của doanh nghiệp và thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Xây dựng một thương hiệu hoàn toàn không chỉ là đặt một cái tên, đăng ký cái tên đó mà là tổng hợp các hoạt động để tạo ra cho được một " hình ảnh rõ ràng và khác biệt " cho riêng mình. Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển chung nền kinh tế đất nước, ngành ngân hàng Việt Nam cũng có những bước chuyển mình tích cực. Ngoài sự quan tâm về sản phẩm và dịch vụ thì các ngân hàng TMCP ở nước ta cũng đã chú tâm đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ái Nương
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=17lcuNyQDmYtIKB7DeBtbI_-axjUl4Rtu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page