Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Nữ Trang Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Vàng Bạc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Nữ Trang Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn
    Xu hướng toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực đang diễn ra mạnh mẽ ở mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội. Kể từ ngày 11/01/2007, Việt Nam trở thành thành viên chính thức thứ 150 của Tổ chức thương mại quốc tế (WTO), nền kinh tế thị trường được hình thành theo lộ trình cam kết. Sự cạnh tranh gay gắt lĩnh vực kinh tế ngày càng quyết liệt hơn giữa các công ty trong nước với nhau, giữa các công ty trong nước và nước ngoài. Ngày 24/02/2011, Nghị quyết 11/NQ-CP về các giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội của Chính phủ được ban hành: “.., tiến tới xoá bỏ việc kinh doanh vàng miếng trên thị trường tự do;..”. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp kinh doanh vàng, nữ trang càng phải cạnh tranh khốc liệt hơn để giành thị phần, khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Cao Xuân Lãnh
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://nitro.download/view/9AC16D204356FCE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page