Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Cho Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 2, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Tiêu Thụ Sản Phẩm Cho Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Prime
    Trong những năm gần đây, tiến trình hội nhập kinh tế diễn ra nhanh chóng. Những biến động của thị trường và điều kiện kinh tế chính trị trong nước và quốc tế luôn mang lại những cơ hội phát triển nhưng cũng không ít rủi ro cho các doanh nghiệp. Vì vậy, việc tìm hiểu thị trường, sản phẩm đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng nhằm xác định được mục tiêu phát triển là vấn đề cấp thiết và rất quan trọng với các Doanh nghiệp. Hiện nay nước ta đang trong quá trình hội nhập, mở cửa nền kinh tế nên yếu tố cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt. Các doanh nghiệp không chỉ phải cạnh tranh với các đối thủ trong nước mà còn cạnh tranh gay gắt với hàng nhập khẩu về kinh nghiệm, năng lực tài chính, chất lượng, mẫu mã và công nghệ, …. Để tồn tại trong cuộc cạnh tranh không cân sức này, các doanh nghiệp phải có mục tiêu chiến lược, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đặc biệt là vấn đề tiêu thụ sản phẩm đầu ra là vô cùng quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Minh Duệ
    • Tác giả: Trần Thanh Phúc
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8584
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page