Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Băng Vệ Sinh DIANA Tại Thị Trường Việt Nam Giai Đoạn 2015 - 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Băng Vệ Sinh DIANA Tại Thị Trường Việt Nam Giai Đoạn 2015 - 2020
    Được thành lập năm 1997, Diana hiện đang là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm vệ sinh cá nhân bao gồm: băng vệ sinh, tã giấy cho trẻ em, tã người lớn, khăn giấy và khăn ướt. Thị trường băng vệ sinh tại Việt Nam nổi bật lên với 2 thương hiệu lớn: Diana và Kotex. Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Nielsen Việt Nam năm 2014, Diana là thương hiệu dẫn đầu thị trường với thị phần 35.6%, và đang bị theo sát bởi Kotex với thị phần 34%. Trong giai đoạn 2012 – 2014, Diana đang có những chuyển biến và điều chỉnh tích cực trong chiến lược phát triển thương hiệu, nhằm đề cao hơn nữa “tính tự tin và năng động” trong hình ảnh thương hiệu của mình. Cuối năm 2012, Diana giới thiệu sản phẩm băng vệ sinh ngày mới – Diana Siêu Thấm Viền Êm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS,TS. Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Chung
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FUbk56GbqMUwUrjB_c6vE45EjhVvY1OQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page