Nước ta từ khi thực hiện chuyển đổi nền kinh tế cũ sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và tham gia hội nhập vào nhiều tổ chức kinh tế của khu vực và thế giới, thì các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam chịu sự cạnh tranh gay gắt không chỉ sản phẩm trong nước mà cả sản phẩm nước ngoài. Vì vậy, làm thế nào để sản phẩm hàng hóa của Việt Nam đứng vững trên thị trường, tạo được thương hiệu riêng là vấn đề hết sức quan trọng đối với công việc kinh doanh. Thương hiệu là tài sản quý giá nhất đối với tất cả các doanh nghiệp. Thương hiệu biểu hiện cho sự tồn tại của doanh nghiệp. Một thương hiệu thành công chính là nó tạo ra cho mình một giá trị riêng đặc biệt. Ngoài ra, thương hiệu còn thể hiện vai trò quan trọng của mình không chỉ đối với các nhà sản xuất mà còn đối với các cơ quan quản lý và người tiêu dùng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Việt Nga Tác giả: Đinh Thị Kim Chung Số trang: 115 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2018 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10403 https://drive.google.com/file/d/1GffKunYGHSnncf4XCSDl6xq0Mm0h1Ypjhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1