Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Cam Cao Phong Hòa Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-10_19-57-15.png
    Nước ta từ khi thực hiện chuyển đổi nền kinh tế cũ sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và tham gia hội nhập vào nhiều tổ chức kinh tế của khu vực và thế giới, thì các sản phẩm hàng hóa của Việt Nam chịu sự cạnh tranh gay gắt không chỉ sản phẩm trong nước mà cả sản phẩm nước ngoài. Vì vậy, làm thế nào để sản phẩm hàng hóa của Việt Nam đứng vững trên thị trường, tạo được thương hiệu riêng là vấn đề hết sức quan trọng đối với công việc kinh doanh. Thương hiệu là tài sản quý giá nhất đối với tất cả các doanh nghiệp. Thương hiệu biểu hiện cho sự tồn tại của doanh nghiệp. Một thương hiệu thành công chính là nó tạo ra cho mình một giá trị riêng đặc biệt. Ngoài ra, thương hiệu còn thể hiện vai trò quan trọng của mình không chỉ đối với các nhà sản xuất mà còn đối với các cơ quan quản lý và người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Việt Nga
    • Tác giả: Đinh Thị Kim Chung
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10403
    https://drive.google.com/file/d/1GffKunYGHSnncf4XCSDl6xq0Mm0h1Ypj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page