Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Chè Shan Tuyết Huyện Hoàng Su Phì, Tỉnh Hà Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Nông Thôn' started by Sumojorne, Oct 4, 2019.

  1. Sumojorne

    Sumojorne New Member

    [​IMG]
    Việt Nam đang trên đà hội nhập và mở cửa với nền kinh tế thế giới, đặc biệt là sau khi gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), với cơ chế tự do thương mại hóa quốc tế, sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và quyết liệt hơn. Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trên thị trường theo đó cũng ngày càng trở nên phong phú và đa dạng hơn rất nhiều, thậm chí có những sản phẩm gần như đồng nhất nhau về cả hình thức, lẫn chất lượng. Trong khi người tiêu dùng ngày càng có ít thời gian để lựa chọn mua các sản phẩm cho mình, việc lựa chọn sản phẩm lúc này không chỉ dựa vào mẫu mã, chất lượng nữa, mà chủ yếu dựa vào thương hiệu của sản phẩm. Vấn đề thương hiệu giờ đây đã trở thành yếu tố quan trọng hơn bao giờ hết đối với sự phát triển của một sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ nông nghiệp
    • Chuyên ngành Phát triển Nông thôn
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Đình Hòa
    • Tác giả: Sèn Ngọc Bình
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nông lâm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...t-huyen-hoang-su-phi-tinh-ha-giang-73841.html
    https://drive.google.com/uc?id=1c_iAqaitwN3o190eC7X8rKworarhtJ8r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 4, 2019

Share This Page