Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Cho Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bê Tông 620 - Đồng Tâm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Cho Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bê Tông 620 - Đồng Tâm
    Cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu nổ ra từ năm 2008 đã tác động mạnh đến nền kinh tế Việt Nam, tốc độ tăng trưởng GDP giảm sút nghiêm trọng và ngày càng đi xuống, năm 2012 tốc độ tăng trưởng GDP chỉ đạt 5,03%, chưa bằng hai phần ba giai đoạn trước khủng hoảng (7,5% giai đoạn 2002-2007). Bên cạnh đó, tốc độ lạm phát tăng cao, cán cân thương mại thâm hụt kéo dài, giai đoạn 2008 – 2011 tỉ lệ lạm phát luôn ở mức hai con số. Để kìm chế lạm phát, từ năm 2012, Chính phủ đã thắt chặt chính sách tiền tệ, kết quả là tỉ lệ lạm phát đã giảm về mức một con số, tuy nhiên hệ lụy kèm theo đó là tăng trưởng tín dụng thấp, vốn đầu tư toàn xã hội suy giảm. Cuộc khủng hoảng tài chính đã tác động tới thị trường bất động sản của Việt Nam, sức mua giảm, tồn kho nhiều, các dự án thiếu và không có vốn để tiếp tục triển khai. Điều này tác động gián tiếp đến hoạt động sản xuất của các đơn vị sản xuất vật tư phục vụ cho ngành xây dựng, giao thông... nói chung và Tập đoàn Đồng Tâm nói riêng cũng chịu ảnh hưởng nặng nề từ cuộc khủng hoảng đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Đình Dũng
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1yeKdJ5mw6_GAOamRGl02h-bceZ5cEv0n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page