Luận Án Tiến Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Cho Hàng Thuỷ Sản Xuất Khẩu Của Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngoại Thương Và Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 22, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Cho Hàng Thuỷ Sản Xuất Khẩu Của Việt Nam
    Luận án đã có cách tiếp cận mới về thương hiệu và phát triển thương hiệu cho hàng thuỷ sản xuất khẩu của Việt Nam. Theo đó, mô hình phát triển thương hiệu cho hàng thuỷ sản xuất khẩu của Việt Nam sẽ dựa trên phát triển thương hiệu tập thể cho các nhóm sản phẩm thuỷ sản xuất khẩu chủ lực gắn với dạng thức thương hiệu chứng nhận, với sự dẫn dắt của các doanh nghiệp mạnh về chế biến xuất khẩu thuỷ sản, và kết hợp với phát triển thương hiệu riêng của các doanh nghiệp xuất khẩu thuỷ sản.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quốc Thịnh, TS. Nguyễn Văn Long
    • Tác giả: Trương Thị Thuý Bình
    • 186 Trang
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Nghiên cứu Thương mại - Bộ Công Thương 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=25664

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page