Luận Văn Tốt Nghiệp Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Cho Ngân Hàng Phát Triển Nhà Đồng Bằng Sông Cửu Long Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 7, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Cho Ngân Hàng Phát Triển Nhà Đồng Bằng Sông Cửu Long Thành Phố Cần Thơ
    Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân Hàng Phát Triển Nhà Đồng Bằng Sông Cửu Long là một đề tài nghiên cứu khoa học dựa trên những nền tảng kiến thức về Marketing, những nguyên tắc về xây dựng và phát triển một thương hiệu một cách bài bản chuyên nghiệp cùng với những thông tin thứ cấp, sơ cấp về thị trường Ngân Hàng nói chung và tại địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nói riêng. Từ những thông tin đó, đề tài đã tiến hành nghiên cứu, phân tích và nhận định về thị trường mục tiêu muốn nhắm đến của Ngân Hàng MHB trong việc phát triển và mở rộng uy tín của thương hiệu này, để từ đó đưa ra những hướng đi, cách thực hiện trong giai đoạn phát triển hiện nay về việc phát triển thương hiệu Ngân Hàng MHB thật sự chuyên nghiệp và vững mạnh trong lòng khách hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Giáo viên hướng dẫn: Nguyễn Tri Nam Khang
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Phúc
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uGIdeClAUZXNHgYSk7OUofDu2ViFCWcR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page