Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Của Công Ty YAMAHA MOTOR Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Của Công Ty YAMAHA MOTOR Việt Nam
    Xe máy là phương tiện đi lại cơ động và thuận tiện nhất đối với hệ thống giao thông của Việt Nam. Cho nên Thị trường xe máy Việt Nam trước khủng hoảng kinh tế xảy ra năm 2008, rất sôi động và giàu tiềm năng với cuộc chiến giành thị phần của các hãng như: Honda Việt nam, Yamaha, SYM, Suzuki, Piagio...với tổng số vốn đầu tư lên tới hàng trăm triệu đô la. Tuy nhiên, sau khi khủng hoảng kinh tế xãy ra, theo dự báo của các chuyên gia thì tình hình thị trường xe máy vài năm tới đây thị trường xe máy sức mua giảm đáng kể và bắt đầu bước vào giai đoạn bão hòa. Theo quy hoạch phát triển ngành xe máy của Bộ Công Thương, đến năm 2020, dự báo lượng xe lưu hành trong cả nước đạt khoảng 33 triệu chiếc. Với dân số gần 100 triệu người, tỉ lệ dân số sử dụng xe máy sẽ là 2,97 người/chiếc. Ngưỡng dự báo này cũng chính là ngưỡng bão hòa của thị trường xe máy tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Chí Vinh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://nitroflare.com/view/085DB62BC9BDB16
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page