Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Hạt Nêm AJI Ngon Tại Thị Trường Việt Nam Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Hạt Nêm AJI Ngon Tại Thị Trường Việt Nam Đến Năm 2020
    Ngày nay, người tiêu dùng có rất ít thời gian nhưng lại có quá nhiều sự lựa chọn; và sản phẩm, dịch vụ lại rất khác biệt. Đứng trước một thị trường mở, cạnh tranh đầy đủ và giao thương phát triển toàn cầu, người tiêu dùng có rất nhiều lợi ích vì được tiếp xúc với nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau. Điều gì sẽ khiến người tiêu dùng quyết định nhanh chóng và tin dùng lâu dài, đó chính là thương hiệu. Trong thế giới cạnh tranh hiện nay, mối quan tâm hàng đầu bức xúc đối với các doanh nghiệp là làm thế nào để cho nhãn hiệu hàng hoá của mình được người tiêu dùng biết đến, yêu thích và lựa chọn trong vô vàn những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Điều này đặt ra yêu cầu cho các doanh nghiệp cần phải xây dựng chiến lược thương hiệu hiệu quả, nhằm tới mục tiêu gia tăng hình ảnh uy tín và danh tiếng công ty thông qua những thương hiệu mạnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Đặng Phước Khoa
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Ka9LmEXF5mJz-Hnx73_kd54-hd7D-NzP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page