Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Mủ Cao Su Tại Tập Đoàn Công Nghiệp Cao Su Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Mủ Cao Su Tại Tập Đoàn Công Nghiệp Cao Su Việt Nam Đến Năm 2020
    25 năm cuối của thập kỷ 20 chứng kiến sự thay đổi cực kỳ ấn tượng trong hiểu biết của con người về nhận thức thương hiệu. Việc xây dựng và phát triển thương hiệu đã được thực hiện. Có những tập đoàn đã xây dựng và phát triển thành công các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Procter & Gamble, Unilever, Nestlé, … Những thương hiệu này đã trở thành thương hiệu quốc tế, được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới đánh giá cao. Những thương hiệu này đã ăn sâu trong tâm thức của người tiêu dùng, chỉ cần nghe tên người tiêu dùng đã biết được sản phẩm. Trong khi đó ở Việt Nam, do một thời gian dài trãi qua nền kinh tế kế hoạch tập trung, bao cấp, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt doanh nghiệp nhà nước ít quan tâm tới việc xây dựng và phát triển thương hiệu, thậm chí nhiều doanh nghiệp không hiểu đầy đủ, hiểu biết đúng về thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Trần Công Thăng
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1bFRhIG7MWOFshzoT-82jpFQK9de4NqyU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page