Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín
    Sau khi Việt Nam là thành viên của WTO, ngành ngân hàng có nhiều cơ hội phát triển nhưng cũng đối diện không ít những thách thức. Sự xuất hiện hàng loạt ngân hàng thương mại trong nước và sự xâm nhập của các ngân hàng nước ngoài đã làm cho môi trường kinh doanh ngân hàng ở Việt Nam ngày càng khốc liệt hơn. Các ngân hàng cạnh tranh gay gắt, trong đó, tâm điểm là cạnh tranh thương hiệu. Ngân hàng là dòng máu của nền kinh tế. Nếu hoạt động ngân hàng sung mãn thì sẽ phân bổ vốn hiệu quả cho phát triển đầu tư, kinh doanh, dịch vụ, phát triển kinh tế có chất lượng và bền vững... Nếu ngành ngân hàng bộc lộ mất khả năng thanh khoản sẽ ảnh hưởng chung đến toàn hệ thống và làm giảm nhịp điệu tăng trưởng của nền kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Lưu Anh A
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1jKYmpNaAhY7KbcDs8Hkrs9UYpIA9jESk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page