Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 17, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-17_15-6-27.png
    Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV) - Chi Nhánh Kiên Giang
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, bất kỳ một đơn vị kinh doanh nào muốn tồn tại và phát triển bền vững thì bắt buộc phải có cho mình một thương hiệu, một hình ảnh trong lòng khách hàng, do đó hầu hết doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như trên thế giới đã nhận thức thương hiệu là một tài sản vô cùng to lớn. Nó là phương tiện dùng đánh giá, ghi nhận, bảo vệ và thể hiện thành quả của doanh nghiệp, nó đem lại sự ổn định và phát triển thị phần, nâng cao vị thế cạnh tranh, tạo danh tiếng và lợi nhuận. Hầu hết các doanh nghiệp luôn dành nhiều công sức và tài chính để tạo dựng một thương hiệu. Thương hiệu không chỉ thuần túy là một sản phẩm, một dịch vụ mà nó có được là cả một quá trình nổ lực trong một thời gian dài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Long
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1gev-VVtwQfDTv1MyPuFbml_bYANp_hBt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page