Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
    Ngày nay, thương hiệu đóng vai trò rất lớn trong giá trị của doanh nghiệp. Khi cạnh tranh ngày càng quyết liệt giữa các doanh nghiệp, các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác nhau thì người ta nhắc nhiều hơn đến vai trò và chức năng của thương hiệu. Đó là lý do mà các doanh nghiệp luôn cố gắng xây dựng và không ngừng tìm cách phát triển, nâng cao giá trị thương hiệu của mình và đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng. Bởi ngân hàng là định chế tài chính trung gian đóng vai trò quan trọng trong việc luân chuyển dòng tiền của nền kinh tế. Tài sản thực của ngân hàng rất nhỏ so với giá trị giao dịch luân chuyển qua ngân hàng. Hơn bất kỳ ngành nghề nào khác, uy tín chính là yếu tố sống còn của ngân hàng. Do đó có thể thấy ngân hàng là lĩnh vực cần phải đầu tư xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và chuyên nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Đỗ Hoài Phương
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1xErOjaLSAuaLleAXXKeskCVpMMh1-R-O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page