Luận Văn Thạc Sĩ Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 24, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-24_3-14-25.png
    Tháng 11 năm 2006, Việt Nam chính thức trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Từ khi Việt Nam chính thức gia nhập WTO, đặc biệt là trong những năm gần đây khi khi chúng ta hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, nền kinh tế nước ta đã có sự biến chuyển rõ rệt. Xu thế hội nhập này kéo theo sự tăng trưởng mạnh mẽ về nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng (NH), tài chính. Với vai trò là một trong những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực NH, BIDV là một Doanh nghiệp (DN) đang đứng trước những cơ hội rất lớn để phát triển, vươn ra biển lớn. Tuy nhiên, những khó khăn mới cũng đặt ra, đó là NH phải cạnh tranh trực tiếp với các NH nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, đồng thời vẫn phải cạnh tranh với các NH trong nước. Do đó, BIDV cần cải tiến để đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Loan
    • Tác giả: Phạm Văn Hải
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14440
    https://drive.google.com/file/d/1GW-JiM_60ScLrwzXbq0YOrYgnGqJ2j0m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page